Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:19

Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:19

An toàn thực phẩm

Cập nhật 09:25 ngày 24/04/2023

Thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023

Sáng ngày 14/4/2023,  Ban chỉ đạo liên ngành về An toàn thực phẩm thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị thành phố với chủ đề: “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.
Ông Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị
Tham dự Hội nghị có ông Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố; ông Lê Minh Quang - Giám đốc Sở Y tế; ông Nguyễn Xuân Chiến - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và đại diện các Sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan báo chí trên địa bàn cùng hơn 200 đại biểu đại diện cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Ông Lê Minh Quang - Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố  nêu nên kết quả nổi bật của công tác an toàn thực phẩm của thành phố Hải Phòng trong thời gian qua cũng như một số khó khăn vướng mắc về an toàn thực phẩm tại Hải Phòng  và nhấn mạnh việc đảm bảo an toàn thực phẩm là một vấn đề bức thiết cần sự vào cuộc của toàn xã hội. Ngoài các hoạt động thường xuyên bảo đảm an toàn thực phẩm thì “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” còn là điểm nhấn trong năm tạo bước chuyển biến mới trong việc nâng cao trách nhiệm của các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp và người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố và phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 tại Hải Phòng.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông  Nguyễn Xuân Chiến - Phó Chi cục Trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hải Phòng phổ biến Kế hoạch triển khai  “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2023.
Phát biểu tham luận tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Tuất - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn có một số nhận định về an toàn thực phẩm trong thời gian qua và kiến nghị một số giải pháp về quản lý an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố hải Phòng nói chung và sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản nói riêng.
Hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023, đại diện Công ty TNHH TMSX và Kinh doanh dịch vụ Hoàng Minh - đơn vị cung cấp suất ăn tại một số trường học trên địa bàn Hải Phòng phát biểu tham luận về bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm đối với bếp ăn tập thể trường học trong giai đoạn hiện nay và cam kết thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm.
Nguồn: vfa.gov.vn/
Tổng số lượt truy cập :
  • 1
  • 0
  • 6
  • 1
  • 2
  • 2
  • 2
  • 6
lên đầu trang